top of page

【お客様の声】続けて日本で働けてうれしい!


ご依頼内容

在留期間更新許可申請の追加書類作成


国籍

ベトナム社会主義共和国


当社の対応はいかがでしたか?

大満足です。 現状の確認や問題点の説明から、その解決方法まで丁寧に説明してくれました。 書類作成も早くて、提出後すぐに許可が下りました。


ご感想

別の行政書士法人に相談に行き、入管からの追加書類依頼の通知書を確認してもらったところ、とても難しいとのことで断られました。

もう日本で働くことができないかと、とても不安でしたが、行政書士法人パートナーに相談したところ、追加書類の一つずつを丁寧に説明してくれました。

またその解決方法まで、丁寧に教えてくれたおかげで、理解して納得できました。 書類を作成している間でも、状況や書類内容の確認をとってくれたので、安心しました。 書類を提出した、4日後に許可はがきが届き、言葉が出ないほど、とてもうれしかったです。 ありがとうございました。

担当者より

提出する書類によっては、不許可になる可能性が高い状況でしたので、不安な気持ちを抱えて、当社にいらっしゃいました。

ご自身で、在留資格の更新・変更をされるお客様は多いのですが、書類の内容や説明方法については、よくご存じない方が多く、提出する書類で不利になったり有利になったりします。

今回は、現在・過去の状況の問題点を丁寧に説明し、納得いただいた上で書類を作成させていただきました。

在留資格は定期的に更新するものですので、ご自身の状況を理解していただくことが一番大切であり、納得いただけるような丁寧な説明を心がけています。

難しいケースでしたが、無事に許可が下りてとてもうれしいです。



Nội dung dịch vụ

Hỗ trợ làm giấy tờ bổ sung khi gia hạn thời hạn lưu trú


Quốc tịch

Việt Nam


Đánh giá về dịch vụ

Vô cùng hài lòng trước sự chu đáo, chuyên nghiệp của Văn phòng Luật sư hành chính Partner.

Nhân viên cũng như luật sư đã phân tích tình trạng và giúp mình hiểu rõ các vấn đề cần phải giải quyết một cách rất tận tình.

Cảm nghĩ

Sau khi nộp hồ sơ xin gia hạn visa được một tuần thì nhận được giấy thông báo bổ sung và giải trình giấy tờ làm quá tiếng.

Lúc đó mình nghĩa thôi chắc hết duyên với Nhật! Mặc dù lo lắng nhưng với suy nghĩ cố gắng đến cùng mình đã tìm đến vài văn phòng nhưng điều nhận được câu trả lời “ có tài thánh mới giải trình được hồ sơ này “ hay là “ ca này khó bên chị không dám nhận “.


Sau đó mình đã liên lạc và đến Văn phòng luật sư hành chính Partner. Nhờ được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo và sự động viên của luật sư và nhân viên tại đây mình cũng đỡ hoang mang lo lắng hơn. Trước sự chu đáo và chuyên nghiệp này, mình đã quyết định nhờ đến quý văn phòng.

Trong lúc làm giải trình hồ sơ nhờ sự tư vấn tận tình của văn phòng mình cũng dễ dàng hiểu được nội dung và bổ sung những giấy tờ có lợi nhất cho mình .

Nộp bổ sung giấy tờ sau 4 ngày mình nhận được giấy báo đỗ visa . Cầm giấy báo đỗ mà vẫn không tin là thật vì quá nhanh !


Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý văn phòng

Lời nhắn từ nhân viên phụ trách

Hồ sơ lần này tùy vào nội dung giấy tờ nộp mà khả năng bị trượt cũng rất cao. Do ý thức được điều đó nên bạn ý đã tìm đến bên mình với rất nhiều lo lắng.

Có rất nhiều bạn thường tự làm hồ sơ gia hạn hoặc xin đổi visa, nhưng nếu như không nắm được rõ ràng nội dung của giấy tờ hay cách giải thích thì có thể dẫn đến kết quả bất lợi cho các bạn.

Với hồ sơ lần này, mình đã cùng luật sư ở văn phòng kiểm tra, phân tích để bạn ý hiểu rõ và thống nhất để cùng làm giấy tờ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Việc hiểu rõ tình trạng của bản thân khi làm hồ sơ xin gia hạn visa là một trong những điều vô cùng quan trọng nên bản thân mình cũng luôn cố gắng để giải thích cho các khách hàng hiểu điều đó.

Hồ sơ lần này là một hồ sơ không hề dễ dàng nhưng mình cũng rất vui vì đã giúp được bạn ý hoàn thành một cách thuận lợi.






閲覧数:43回
bottom of page