top of page

【お客様の声】大満足です 家族滞在認定 P様


家族滞在ビザ(奥様の呼び寄せ)をご自身で申請しましたが、生計能力不安定で不許可になり、当社にご相談に来られた方のビザが許可となりました。
Đây là trường hợp của khách hàng đã từng bị từ chối cấp tư cách lưu trú do không có tình trạng kinh tế ổn định khi tự làm visa đoàn tụ cho vợ của mình và đã được bên mình hỗ trợ thành công.
ご依頼内容(Nội dung hỗ trợ)
在留資格認定証明書交付申請 家族滞在
Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú Đoàn tụ gia đình
国籍 (Quốc tịch) 
ベトナム Việt Nam
当社の対応はいかがでしたか? (Đánh giá của khách hàng về dịch vụ)
問い合わせの段階から親切に対応して頂き、とても満足です。
一回目は自分で申請しましたが不許可となり、行政書士法人パートナーに問い合わせして前回の申請と今回の申請についての状況等詳しく確認しながら説明して頂きました。
生計能力が不安定でもう一度申請しても不許可になると心配しましたが、最初から結果ができまで分かりやすく案内していただきました。
妻を呼び寄せることができて、とても嬉しいです。
再申請は行政書士法人パートナーにお任せしてよかったです。
Bên văn phòng đã tiếp nhận tư vấn của mình từ những bước ban đầu một cách rất nhiệt tình.
Lần đầu mình có tự làm hồ sơ và đã bị trượt nên mình đã liên lạc tư vấn, khi đó mình đã được luật sư và người phụ trách hướng dẫn cũng như kiểm tra và giải thích các thông tin, điều kiện liên quan đến hồ sơ một cách rất cụ thể, chi tiết.
Vì lý do lần đầu trượt là kinh tế không ổn định nên mình rất lo lắng, tuy nhiên, sự lo lắng của mình đã được giải tỏa vì sự làm việc chắc chắn cũng như tận tâm của bên văn phòng.
Mình rất vui khi đã có kết quả và có thể bảo lãnh vợ của mình sang. Quyết định nhờ tới sự hỗ trợ của văn phòng Luật sư hành chính Partner thực sự là một quyết định đúng đắn của mình.
担当者より Lời nhắn từ nhân viên phụ trách chính
前回の書類の全てを確認し、問題点を把握することから始まりました。
不許可の理由と原因を旦那様に確認し、不許可の問題点を解決しないと再申請しても影響があり、不許可になる可能性を説明しました。また、今後の申請の流れについても案内しました。
在留資格認定証明書が交付されたことを伝えると、頼んでよかったと喜びの言葉を頂きました。
奥様が早く日本に来られて旦那様と一緒に日本での生活を楽しめると願っています。Sau khi có liên lạc tư vấn cần hỗ trợ từ khách hàng, bên mình đã kiểm tra lại toàn bộ giấy tờ mà khách hàng đã tự nộp lần trước đồng thời nắm được vấn đề của hồ sơ.
Ở bước tiếp theo, mình đã giải thích vấn đề của hồ sơ cũng như trình bày những tác động của vấn đề đó đối với hồ sơ sẽ nộp sau này, cũng như hướng nộp hồ sơ cho khách hàng.
Ngay sau khi có kết quả đỗ visa và thông báo với khách hàng, mình đã nhận được lời nhận xét là “thật tốt vì đã nhờ bên bạn hỗ trợ”
Hy vọng vợ của khách hàng này sẽ nhanh chóng sang được Nhật và có những trải nghiệm trong quãng thời gian sinh sống ở Nhật thật vui vẻ

閲覧数:88回
bottom of page