top of page

Thông báo về gói dịch vụ mới đối với hồ sơ visa



Dựa trên tình hình hồ sơ visa cũng như nguyện vọng của các khách hàng hiện tại cũng như trong tương lai, tập đoàn cũng như văn phòng Luật Partner đã đưa ra phương án thực hiện gói dịch vụ mới đối với hồ sơ như sau:
『GÓI DỊCH VỤ KIỂM TRA HỒ SƠ, TƯ VẤN GIẤY TỜ』chỉ từ 2 man trở lên~

Gói dịch vụ này được bên mình đưa ra nhằm hướng đến các đối tượng sau:
- Bạn đã tự chuẩn bị hồ sơ visa của mình hoặc người thân, nhưng không có tự tin về khả năng có kêt quả đỗ của hồ sơ visa
- Bạn muốn giảm bớt gánh nặng về chi phí so với việc nhờ luật sư tham vấn, làm hồ sơ

Như các bạn đã biết, hồ sơ đã trượt một lần thì sẽ ngày càng khó đối với những lần xin sau đó. Đó cũng chính là lý do bên mình cung cấp mới dịch vụ này là do tình hình ngày càng có nhiều bạn tự chuẩn bị hồ sơ nhưng bị trượt và đến tư vấn để làm lại hồ sơ một lần nữa.

Với dịch vụ này, bên mình sẽ kiểm tra giấy tờ trong hồ sơ của các bạn, cung cấp cho các bạn thông tin về các giấy tờ còn thiếu hoặc các giấy tờ nên bổ sung để có khả năng xin được visa cao hơn cũng như các lời khuyên, tư vấn liên quan đến hồ sơ của các bạn.

Trong trường hợp các bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ này đồng thời có nguyện vọng sử dụng các dịch vụ khác của văn phòng cũng như tập đoàn mình thì bên mình sẽ có những ưu đãi khác nữa dành cho các bạn.

Chi tiết các bạn có thể liên lạc với số điện thoại tư vấn tiếng Việt dưới đây nhé 080-3473-9738 

Hy vọng một số thay đổi nhỏ trong dịch vụ của bên mình sẽ hỗ trợ và giúp ích được cho nhiều bạn hơn khi xin visa.



bottom of page