top of page

Kết quả mới về của visa kinh doanh




Như các bạn đã biết văn phòng Luật sư hành chính Partner của tập đoàn mình có tỷ lệ đỗ với kết quả thành công cao đối với các loại visa, đặc biệt là đối với visa quản lý kinh doanh. 
Hiện tại, tỷ lệ thành công đối với visa kinh doanh của bên mình là 100%, một tỷ lệ không phải văn phòng Luật sư nào cũng có thể làm được.

Trong tình trạng xét duyệt visa bị chững lại do ảnh hưởng của tình hình dịch nói chung, văn phòng mình vẫn nhận được 5 giấy báo kêt quả đỗ chỉ riêng của visa quản lý kinh doanh trong một tuần vừa qua. 

Trong 5 trường hợp này, có 2 trường hợp chuyển từ visa khác sang visa kinh doanh và cũng là 2 trường hợp khó nhằn mà bên mình đã giải quyết được.
Một trường hợp là của một bạn chuyển từ visa du học sinh sang visa quản lý kinh doanh để đứng ra quản lý và thành lập công ty hoạt động lĩnh vực thương mại. Để có được tỷ lệ thành công cao, bên mình đã lắng nghe cũng như xác nhận đồng thời đưa ra các lời khuyên cũng như chuẩn bị giấy tờ cho khách hàng một cách chỉn chu nhất.
Một trường hợp còn lại là hồ sơ đã bị trượt trước đó và chỉ có visa chờ về nước 90 ngày, cũng đã được bên mình đưa ra những ý kiến hỗ trợ sửa đổi, đóng góp và tích cực chuẩn bị hồ sơ giấy tờ. Kết quả nhận được cũng không nằm ngoài dự đoán đó là được cục xnc chấp nhận. 

Visa quản lý kinh doanh không phải là một visa dễ dàng, việc xét visa cũng được cục xnc thực hiện một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ. Tuy nhiên với phương thức làm việc chỉn chu, tỉ mỉ và thận trọng của bên mình, thì việc xin được visa này có thể được thực hiện một cách dễ dàng nhất.

Tất nhiên, đối với các trường hợp khách hàng quá mơ hồ cũng như không xác định được cách thức kinh doanh, khả năng duy trì kinh doanh, bên mình cũng thẳng thắn góp ý cũng như từ chối thực hiện các cách thức lách luật v..v
Có thể đóng góp lời khuyên, đem lại những điều có lợi nhất cho khách hàng đồng thời cũng giúp cho khách hàng có thể thực hiện được ước mơ khởi nghiệp tại Nhật cũng là niềm vui trong công việc hàng ngày của các nhân viên tại văn phòng mình.

(#経営管理ビザ #ビザ変更 #ビザ更新)







閲覧数:63回
bottom of page